Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Máy khoan búa và máy khoan động lực

Máy khoan búamáy khoan động lực đều được sử dụng rất phổ biến và là sản phẩm chuyên dụng cho công việc khoan lỗ, bắt vít trên các chất liệu như: gỗ, sắt, kim loại, bê tông, tường. Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền cho máy khoan cũng như sử dụng công cụ phù hợp với công việc, bạn nên tìm hiểu trên mỗi chất liệu khác nhau thì có những chiếc máy chuyên dụng khác nhau. Cụ thể ở bài viết này, nếu bạn sử dụng máy khoan để khoan bê tông, bạn không thể không nhắc tới máy khoan búa. Hay khoan tường, bạn nên sử dụng máy khoan động lực và nếu khoan gỗ, bạn có thể sử dụng tới máy khoan xoáy.

Vậy làm sao để hiểu rõ được khi nào thì sử dụng máy khoan búa, khi nào thì sử dụng máy khoan động lực. Hãy đọc bài viết dưới đây để phân biệt được nguyên lý hoạt động cũng như điểm khác biệt giữa máy khoan búa và máy khoan động lực nhé.
Cơ chế hoạt động của máy khoan búa và máy khoan động lực

Nhiều người vẫn nghĩ dùng máy khoan động lực với độ va đập lớn thì có khả năng khoan được trên bê tông giống như chiếc máy khoan búa. Tuy nhiên lực va đập của máy khoan động lực nhanh hơn máy khoan búa nên lực sinh ra yếu hơn, do vậy máy khoan động lực chỉ khoan được tường mạnh mẽ, hoặc khoan được lớp bê tông mỏng. Để có thể hiểu rõ hơn, chúng ta cùng tìm hiểu sự khác nhau về cơ chế hoạt động của hai loại máy khoan này.

1. Máy khoan động lực (máy khoan vặn vít)
Máy khoan động lực sử dụng đầu cặp mũi khoan hay còn gọi là đầu măng ranh, khi hoạt động tạo ra sự va đập bằng một piston được điều khiển bởi một trục. Piston này vận hành theo một xi lanh và tạo ra áp suất không khí di chuyển đẩy mũi khoan về phía trước. Lực va đập mà máy khoan động lực cung cấp mạnh hơn của máy khoan búa. Một lợi thế khác của hầu hết các máy khoan động lực là chúng đều có ba chế độ hoạt động: chế độ khoan, chế độ khoan búa hay chỉ là chế độ búa, thế nên chúng cũng có thể hoạt động như một cái búa khoan mini thông thường.

2. Máy khoan búa (máy khoan bê tông)
Với cơ cấu bên trong máy khoan, búa tạo ra một lực tác động thẳng trực tiếp lên trục khoan nhờ 1 piston bên trong. Lực này giống như bạn nện thẳng búa vào đầu của tô vít khi bạn vặn vít. Với cơ chế hoạt động như trên, máy khoan búa hay còn gọi là máy khoan bê tông với lực va đập lớn, có thể khoan lỗ sâu trên bê tông và các vật liệu cứng.

Máy khoan búa không chỉ khoan được bê tông mà còn có thể khoan gỗ, sắt hiệu quả khi kết hợp cùng đầu cặp măng ranh nhờ thiết kế má đỡ đấm sau. Ngoài chức năng khoan, máy khoan bê tông còn có thể đục tường, bê tông mạnh mẽ nhờ thiết kế vành hãm quay.

Các dòng máy khoan búa (máy khoan bê tông) phổ biến trên thị trường hiện nay: máy khoan Bosch (GBH2-18RE, GBH2-20RE/DRE, GHB2-24RE/DRE/DFR, GBH2-26RE/DE/DRE/DFR,..); máy khoan Makita (HR1830, HR2300,HR2470, HR2600, HR2810,..) và một số máy khoan búa (bê tông) khác như máy khoan FEG, máy khoan GOMES,..

motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30294087
Hiện đang có 112 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re