Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Top 10 điều hòa máy lạnh tốt nhất 2018

Top 10 điều hòa máy lạnh tốt nhất 2018 - đây là những thương hiệu điều hòa máy lạnh đường nhiều người lựa chọn sử dụng.

1.Điều hòa Đaikin
Xuất xứ: Điều hòa Đaikin có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, với những công nghệ tiên tiến nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Hiện tại những máy điều hòa Đaikin trên thị trường được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan hoặc Malaysia.

dieu hoa daikin
Chất lượng thiết bị: Daikin là hãng duy nhất hiện chỉ tập trung vào một mảng duy nhất đó là sản xuất và kinh doanh điều hòa không khí. Các thiết bị của hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh với Panasonic. Điều hòa Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội đúng chất các thiết bị xuất xứ từ Nhật Bản.

2.Điều hòa Panasonic
Xuất xứ: Công ty được Konosuke Matsushita lập năm 1918. Thương hiệu Panasonic xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000. Máy điều hoà Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đa phần, các điều hòa của Panasonic được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia.

dieu hoa panasonic
Chất lượng thiết bị: điều hòa của Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu. Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căn thẳng
Tuy nhiên, tương xứng với thiết bị chất lượng thì các điều hòa của hãng cũng thường có giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc điều hòa của Panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với thiết bị của hãng.
 
3.Điều hòa Samsung
Xuất xứ: Samsung là một tập đoàn quốc tế của Hàn Quốc. Samsung thành lập năm 1938. Tập đoàn có nhiều công ty con và là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Các máy điều hoà của Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.

dieu hoa sam sung
Chất lượng thiết bị: điều hòa Samsung có mẫu mã khá bắt mắt với công nghệ làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu, vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng giúp bạn có một sức khoẻ tốt và những giây phút nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái. Hiện tại, Samsung đang được đánh giá rất cao với dòng điều hòa thiết kế tam diện và động cơ Digital Inverter của hãng.

4. Điều hòa Electrolux
Xuất xứ: Có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển. Electrolux là tập đoàn gia dụng lớn của châu Âu và điều hòa nhiệt độ chỉ là 1 trong những mảng kinh doanh của hãng.

dieu hoa elextrolux
Chất lượng thiết bị: các máy điều hòa Electrolux thường có điểm mạnh là giá thành hấp dẫn và kiểu dáng sang trọng, bắt mắt đúng chất châu Âu. Điểm yếu trên điều hòa Electrolux là thường ít tính năng hơn so với các hãng khác tuy gần đây đã bắt đầu được cải thiện. Nếu như bạn là người thực dụng và chỉ quan tâm đến khả năng điều hòa nhiệt độ thì Electrolux mà một lựa chọn không tồi.

5. Điều hòa LG
Xuất xứ: Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do nhà sáng lập Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. Điều hòa LG với công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.
Chất lượng thiết bị: Điều hòa LG có lẽ là một lựa chọn không tồi cho những ai có túi tiền vừa phải nhưng lại mong muốn chất lượng tốt. Một trong những ưu điểm của LG là giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn .

dieu hoa lg
Hiện tại, LG đã cải tiến rất nhiều cho thiết bị của mình về cả kiểu dáng cũng như công nghệ. Các thiết bị của hãng cũng được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn vì giá cả vừa phải mà lại được trang bị nhiều tính năng. Độc đáo nhất phải kể đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên các điều hòa của mình.
 
6. Điều hòa Toshiba
Xuất xứ: Nhật Bản, ngoài các thành tựu về công nghệ như điện thoại, thiết bị kỹ thuật số thì tại mảng gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, tivi thì điều hòa cũng là một trong những mảng kinh doanh chính của Toshiba.

dieu hoa toshiba
Chất lượng thiết bị: điều hòa Toshiba không chỉ hấp dẫn người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng. Nổi bật nhất có thể kể đến dòng điều hòa Daiseikai mới ra mắt của hãng.
Đa phần, các điều hòa của hãng cũng đều được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích cần có. Điều hòa của Toshiba cũng được nhận định là một trong những hãng có chất lượng tốt nhất hiện này với giá thành cao. Vì vậy, nếu đã chọn một chiếc điều hòa của Toshiba thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng thiết bị của hãng.

7. Điều hòa Sharp
Xuất xứ: Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Người sáng lập tập đoàn Sharp Tokuji Hayakawa sử dụng cái tên này để thể hiện tư tưởng nền tảng trong việc điều hành công ty. Sharp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và liên tục cho ra đời các thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp và giải pháp văn phòng mới, và thay đổi cuộc sống của con người trên khắp thế giới.

dieu hoa sharp
Chất lượng thiết bị: Điều hòa Sharp có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp giúp bạn dễ lựa chọn. Lựa chọn Sharp thì bạn đang lựa chọn phân khúc trung bình cao. Máy có thể làm lạnh cực nhanh giúp bạn giải tỏa cơn nóng trong những ngày oi bức. Máy lạnh Sharp chạy rất êm giúp bạn không lo lắng về tiếng ồn của máy. Hàng của Sharp lại có ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên giúp bạn có được không gian trong lành nhất ở mọi ngóc ngách.

8.Điều hòa Mitsubishi Electric
Xuất xứ: Mitsubishi thành lập năm 1870. Mitsubishi là một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy lạnh có nhà máy đặt tại Thái Lan. Mitsubishi Electric bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong khu vực.

dieu hoa mitsubishi
Chất lượng thiết bị: Điều hòa Mitsubishi Electric của hãng nổi tiếng với hệ thống vận hành êm và làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ thoải mái.  Các trang bị cánh đảo gió tự động, luồng thổi rộng, vươn xa mang tiện nghi đến từng ngóc ngách phòng. Hơn nữa, điều hòa của hãng cũng nổi bật với khả năng tiết kiệm điện đến.

9.Điều hòa Simkiura
Điều hòa Simikura (Máy lạnh Simikura) là dòng sản phẩm máy điều hòa không khí được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia với bộ vỏ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, và ít chịu tác động bởi nhiệt độ, nhất là không bị ngả màu theo thời gian sử dụng. Người sử dụng điều hòa còn có thể dễ dàng lau chùi nó, bảo dưỡng do máy được thiết kế mặt nạ cục trong được phẳng.

dieu hoa simikura nhap khau Malaysia gia re
Điều hòa Sumikura là sản phẩm được người tiêu dùng đáng giá cao cả về chất lượng, công suất máy khỏe, điều hòa lạnh sâu, lẫn với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam.
Điều hòa được  chia ra làm 2 loại chính: điều hòa sumikura 1 chiều và 2 chiều. Đối với dòng sản phẩm inverter của sumikura hoạt động bền bỉ vả tiết kiệm điện năng tối ưu. Có đầy đủ công suất tiêu thụ từ 9000btu – 50000btu cho người dùng tha hồ lựa chọn cho gia đình công suất phù hợp.

10.Điều hòa Fujiaire
Điều hòa Fujiaire ở thị trường Malaysia là 1 trong 3 tên tuổi tuổi lớn được khách hàng vô cùng ưa chuộng. Nhà máy Fujiaire đặt tại Malaysia là một trong những nhà máy sản xuất điều hòa lớn nhất với dây truyền công nghệ vô cùng hiện đại, đạt chuẩn những quy chuẩn quốc tế.
Điều hòa Fujiare không chỉ nổi tiếng ở thị trường Malaysia mà  còn đáp ứng được nhu cầu của hơn 20 thị trường lớn khác, trong đó có nhiều thị trường khó tính và yêu cầu cao. Vì vậy với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm trên nhiều thị trường quốc tế thì Fujiare hoàn toàn có khả năng đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng Việt.
dieu hoa fujiaire
Máy điều hòa Sumikura được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới tại Nhật Bản. Vậy nên Máy điều hòa Sumikura sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn trong thời những ngày nóng bức của ngày hè.
motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30293323
Hiện đang có 92 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re