Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Máy hàn điện tử Hồng Ký bền đẹp giá rẻ

Công ty cơ khí Hông ký là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên nghiên cứu và chế tạo thành công máy hàn điện tử, Hồng Ký ngày càng khẳng định uy tín trong thị trường máy móc cơ khí. Chủ động nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới hiện đại, các sản phẩm máy hàn điện tử Hồng Ký không chỉ có công suất mạnh mẽ mà còn bền bỉ, tiết kiệm điện năng.
may han dien tu hong ky
Đa dạng chủng loại
Gần 35 năm xây dựng và trưởng thành, ngoài các dòng máy hàn cơ đã quá quen thuộc làm nên thương hiệu Hồng Ký, năm 2008 công ty bắt đầu nghiên cứu chế tạo và phát triển sản phẩm máy hàn điện tử với đa dạng chủng loại từ chức năng, công suất đến công nghệ:

- Dòng máy hàn que ứng dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, làm việc liên tục, hiệu quả cả khi điện thế yếu.

- Dòng máy hàn TIG với hai chức năng hàn đũa và hàn khí Argon, công suất mạnh mẽ, cho mối hàn đẹp với hiệu suất làm việc cao.

- Dòng máy hàn MIG với chức năng hàn khí CO2 đa dụng, chuyên nghiệp.

- Dòng máy hàn tích hợp đa chức năng hàn que – hàn TIG – cắt Plasma (máy HK416).

- Công suất khác nhau từ 200A – 500A đáp ứng nhu cầu đa dạng từ dân dụng đến các ngành công nghiệp đóng tàu, xây dựng, cơ khí…
Dòng máy phổ thông – Công nghệ hiện đại

Nhằm mục tiêu đem lại sự tiện lợi, linh hoạt, an toàn và hiệu quả, máy hàn điện tử Hồng Ký không ngừng được cải tiến, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Ngoài các dòng máy công suất lớn, phục vụ công nghiệp nặng, cơ khí chế tạo, Hồng Ký cũng không ngừng phát triển dòng máy phổ thông, công suất vừa và nhỏ dùng trong dân dụng, xây dựng và các xưởng cơ khí.
Nắm bắt nhu cầu khách hàng, các dòng máy phổ thông có công suất từ 200A – 250A được thiết kế với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, dễ dàng cất giữ, linh hoạt trong di chuyển; ứng dụng rộng rãi, có thể áp dụng cho làm việc trên cao, trang trí trong nhà và ngoài trời, thích hợp với mọi công trình. Sản phẩm áp dụng cho các vật liệu đa dạng từ hàn sắt, thép đến inox. Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị các thông số hàn giúp dễ kiểm soát và hiệu chỉnh trong quá trình làm việc.

Ứng dụng tính ưu việt của công nghệ INVERTER nên máy hàn điện tử Hồng Ký có khả năng tiết kiệm đến 50% – 60% điện năng so với máy hàn que truyền thống. Chế độ bảo vệ (tự ngắt) khi quá nhiệt, quá tải hoặc nguồn điện không ổn định giúp máy làm việc bền bỉ hơn. Chế độ chống giật (trên các dòng máy 250TP, 315l, 400l) đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc ở môi trường ẩm ướt.

Với ưu thế làm việc mạnh mẽ, bền bỉ, nhỏ gọn, các dòng máy hàn HK 200Z, 200A, 200E,… luôn được khách hàng rất ưa chuộng.

Bằng sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, năm 2013, bắt đầu đưa dây chuyền CNC vào sản xuất, Hồng Ký quyết tâm trở thành thương hiệu máy hàn điện tử uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực, là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30293867
Hiện đang có 105 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re