Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản phẩm bán chạy
Kinh nghiệm chọn mua điều hoà máy lạnh 2018

Kinh nghiệm chọn mua điều hoà máy lạnh tốt giá rẻ cho mua hè 2018. Nên mua lắp điều hòa loại nào? mua điều máy lạnh hãng nào tốt giá rẻ tiết kiệm điện? địa chỉ bán điều hòa máy lạnh giá rẻ tại Hà nội.

Những kiến thức cơ bản về công suất, hiệu năng hay các tính năng về tiết kiệm điện sẽ đặc biệt hữu ích để bạn có thể chọn mua được một chiếc máy lạnh phù hợp nhất.

Nhu cầu lắp đặt máy lạnh, điều hoà tăng cao vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên trên thị trường có đến hàng chục thương hiệu, đa dạng mẫu mã, công nghệ khiến người dùng không khỏi bối rối khi chọn mua một model phù hợp.

Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng cần biết trước khi chọn mua điều hòa, máy lạnh.
dieu hoa inverter panasonic Pu9tkh-8 malaysia

Điều hòa - máy lạnh một chiều và 2 chiều
Điều hòa máy lạnh trên thị trường hiện có 2 loại: Máy lạnh một chiều và 2 chiều. Máy lạnh 2 chiều còn gọi là điều hoà, ngoài chức năng làm lạnh còn có thể đổi chiều, làm ấm không khí.
Tuy nhiên máy lạnh 2 chiều thường đắt hơn nhiều, thậm chí là giá gấp đôi so với máy lạnh một chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền Nam thường chỉ dùng máy lạnh một chiều để làm mát vào mùa hè.

Vì giá thành của 2 loại này chênh nhau khá cao nên người dùng nên cân nhắc kỹ, chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.
Chọn công suất theo diện tích phòng

Sau khi đã chọn được loại máy lạnh một chiều hay 2 chiều. Người dùng cần lưu ý tiếp đến công suất theo diện tích sử dụng. Nếu máy lạnh có công suất lớn nhưng diện tích phòng nhỏ sẽ gây ra lãng phí. Ngược lại máy có công suất nhỏ sẽ phải hoạt động nhiều hơn, dẫn đến giảm tuổi thọ của máy.
Công thức tiêu chuẩn được các chuyên gia khuyến cao là: 1 m2 cần làm lạnh sẽ tương đương 900 BTU. Như vậy, nếu diện tích phòng dưới 15 m2 thì chỉ cần máy lạnh có công suất 9.000 BTU, tương đương 1 HP (1 ngựa). Với căn phòng diện tích 15 - 20 m2, bạn có thể chọn mua loại 1,5 HP. Loại 2 HP sẽ phù hợp cho phòng diện tích 20 - 30 m2. Diện tích 30 - 40 m2 sẽ cần loại 2,5 HP.

Điều hòa máy lạnh Inverter tiết kiệm điện
Trên thị trường hiện có thêm dòng điều hòa máy lạnh Inverter. Công nghệ mới giúp thay đổi công suất điện năng cho phù hợp với năng lượng giúp giảm hao phí điện năng không cần thiết.
ban may dieu hoa panasonic inverter 9000btu malaysia gia re
Trên thực tế dòng máy lạnh Inverter sẽ đắt hơn một chút so với máy lạnh truyền thống. Nhưng tính trên mức điện năng tiêu thụ thì công nghệ mới lại tiết kiệm hơn. Vì vậy dòng máy lạnh này đang được người Việt ưa chuộng hơn cả.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra khả năng tiết kiệm điện trên tem năng lượng do bộ Công thương cấp phép. Các cấp độ được đánh giá 1-5 sao. Trong trường hợp các model có chung cấp độ, người dùng có thể tham khảo thêm về hiệu suất năng lượng được in trên tem.
Lựa chọn gas máy lạnh

Ngoài công nghệ, một yếu tố nữa ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh là gas dùng cho cục nóng. Gas máy lạnh hiện có 3 loại là: R32, R410 và R22. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, người dùng cần nắm rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Gas R32 là loại gas mới nhất. Ưu điểm của R32 là thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75%. Loại gas này cũng cho hiệu suất làm lạnh lớn, giúp tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên gas R32 sẽ khó bảo trì hơn các loại cũ.
R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên trên máy lạnh. Ưu điểm là dễ bảo trì, giá rẻ, không độc. Tuy nhiên R22 lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầng Ozon và dễ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.

Gas R410 là loại gas thân thiện với môi trường làm lạnh không khô được khuyến cáo sử dụng, vì theo lộ trình R22 chỉ được sử dụng đến năm 2040. R410 sẽ là lựa chọn thay thế cho R22 vì cho hiệu suất làm lạnh cao, bảo bệ môi trường. Tuy nhiên hạn chế là khó lắp đặt, bảo trì, chi phí bơm gas mới cao và phải mất nhiều thiết bị chuyên dụng.
Các lưu ý về độ bền, công nghệ.

Để máy lạnh có thể hoạt động ổn định, độ bền lâu hơn. Người dùng cũng cần lưu ý về các tính năng như bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp.

Một số model được trang bị thêm các tính năng như tính năng làm mát dịu nhẹ, chống bụi, lọc khuẩn hoặc chống muỗi. Đây là những tính năng cần thiết nếu gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Ngoài những lưu ý về kỹ thuật, người dùng cũng cần quan tâm đến các yếu tố về thương hiệu, giá thành. Thiết Bị Plaza hiện tại là nhà phân phối điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Sumikura, điều hòa Fujiaire, điều hòa Funiki chính hãng giá rẻ tại Hà Nội.

motor dien elektrim singapore

  Tin khác
Lượt truy cập: 30294038
Hiện đang có 106 khách online
THIẾT BỊ PLAZA
 VPHN: 14B Ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
 Kho MXD Hà Nội: 68 Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội
 VPĐN: 273 Trường Chinh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
 VPHCM: 27/24 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8,Hồ Chí Minh
 Kho MXD HCM: 250 QL1A Bình Tân * Bình Dương: Vĩnh Phú 24, Thuận An
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 0979398051* 0936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Website: www.thietbiplaza.com
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re